English
Tiếng Việt
   

CÁC CHÍNH SÁCH VÀ HÌNH THỨC QUY ĐỊNH THANH TOÁN

Cập nhật: 17/09/2016
Lượt xem: 800

CÁC CHÍNH SÁCH VÀ HÌNH THỨC QUY ĐỊNH THANH TOÁN

QUY ĐỊNH THANH TOÁN

  • Tiến độ thanh toán:

  • Lần 1: Đặt cọc 50 triệu.

  • Lần 2: Ký công chứng sang tên sổ: Thanh toán 70%.

  • Lần 3: Xây xong thô tầng 1: Thanh toán 15%.

  • Lần 4: Xong thô: Thanh toán 10%.

  • Lần 5: Hoàn thiện và bàn giao: Thanh toán 5%.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

  • Thanh toán bằng tiền mặt.

  • Thanh toán bằng chuyển khoản.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ, VÀ HOÀN TIỀN.

  • Bên A: Công ty cổ phần xây dựng xanh Việt Nam

  • Bên B: Khách mua sản phẩm bất động sản của công ty.

CAM KẾT CỦA CÁC BÊN

  1. Bên A cam kết nếu không bán thửa đất như đã thương lượng với Bên B, thì ngoài việc hoàn trả tiền đặt cọc, Bên A còn phải thanh toán cho Bên B số tiền phạt bằng số tiền Bên B đã đặt cho Bên A. Thời gian hoàn trả cọc trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận thông báo.

  2. Bên B cam kết nếu không đồng ý nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ Bên A thì Bên B sẽ mất toàn bộ số tiền Bên B đã đặt cọc cho Bên A.

  3. Bên B cam kết thanh toán cho Bên A các khoản chưa thanh toán, trường hợp Bên B hết thời gian thanh toán mà chưa thanh toán thì Bên B phải chịu một khoảng lãi suất là: 1%/ tháng.

THANH LÝ HỢP ĐỒNG

  1. Bên A có quyền thanh lý hợp đồng nếu Bên B vi phạm các điều khoản  đã được quy định trong hợp đồng.

  2. Bên B có quyền khiếu nại và thanh lý hợp đồng nếu Bên A không đảm bảo các yêu cầu và cam kết với Bên B được quy định trong hợp đồng.

  3. Nếu một trong các bên vi phạm hợp đồng thì bên vi phạm phải giải quyết và thanh lý hợp đồng trong vòng 5 ( năm) ngày kể từ ngày có thông báo vi phạm. Nếu bên vi phạm không giải quyết  và quá thời gian nêu trên thì bên không vi phạm mời bên thứ 3 vào giải quyết và thanh lý hợp đồng. Mọi chi phí giải quyết và thanh lý hợp đồng do bên vi phạm sai phải chịu.

  4. Các bên cam kết có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi giao kết hợp đồng này. Việc ký kết hợp đồng này là hoàn toàn tự nguyện, bình đẳng, không bị ép buộc.

  5. Hai bên cam kết thực hiện đúng và đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của mình theo hợp đồng.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN.

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

  • Nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mà công ty đang thương mại.

  • Thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, nhiệt tình, sự gần gũi giữa nhân viên công ty và khách hàng.

  • Từ chính những thông tin khách hàng cung cấp sẽ là khơi nguồn cho những cuộc trò chuyện, trao đổi thông tin giữa nhân viên và khách hàng.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin:

  • Làm cơ sở dữ liệu để nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng, nắm bắt thông tin cơ bản về khách hàng và là thông tin lưu trữ để bộ phận chăm sóc khách hàng hậu mãi.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin:

  • 2 năm.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

  • Phòng kinh doanh

  • Phòng marketing

  • Phòng nhân sự – hành chính – văn phòng

  • Phòng kỹ thuật

  • Ban lãnh đạo

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

  • Địa chỉ: Tầng 2, lô A4, Khu đấu giá Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

  • Số điện thoại liên hệ:

Phòng kinh doanh.

Mr Học: Phó Giám đốc kinh doanh – 094. 369. 5652

Ms. Phương: Chuyên viên – 0979. 961. 523

Ms. Hà: Chuyên viên  - 0982. 640. 138

Mr. Chuyên: Chuyên viên -  0936. 42. 40. 45

Mr. Anh: Chuyên viên – 098. 128. 3393

Mr. Hùng: Chuyên viên – 0964. 665. 990

Mr. Tùng – Chuyên viên – 0906. 289. 893

Mr. Giang – Chuyên viên – 0965. 417. 956

Phòng kỹ thuật

Mr. Tuyên: Trưởng phòng kỹ thuật: 0903. 262. 255

Phòng marketing

Ms. Vy:  Trợ lý marketing - 093. 637.9767

Phòng nhân sự – hành chính – văn phòng

Mrs. Nguyệt: 0903. 213. 598

Ms. Thúy: 0974. 199. 315

Ban lãnh đạo

Mr. Thọ: Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc kinh doanh, giám đốc thu mua - 0904. 361. 999

  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

  • Gọi điện thoại

  • Hoặc gửi email

  • Chỉnh sửa trực tiếp trên phần thông tin khách hàng trên website.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

  • Chúng tôi cam kết chỉ những bộ phận, phòng ban trong quyền hạn được tiếp cận thông tin khách hàng mới biết được thông tin khách hàng.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng.

  • Các bộ phận tiếp nhận khiếu nại khách hàng.

Phòng nhân sự – hành chính – văn phòng

Mrs. Nguyệt: 0903. 213. 598

Ms. Thúy: 0974. 199. 315

  • Cơ chế giải quyết khiếu nại.

Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, bộ phận hành chính, văn phòng sẽ chuyển thông tin khiếu nại khách hàng đến các phòng ban có thẩm quyền để giải quyết. Và thông tin khiếu nại sẽ được chuyển đi dưới cấp độ ưu tiên giải quyết nhất.

Liên quan đến các chuyên môn sau:

Thông tin sản phẩm, pháp lý, mua bán, liên hệ phòng kinh doanh

Thông tin kỹ thuật, bảo hành bảo trì hậu mãi, liên hệ phòng kỹ thuật.

Bộ phận giám sát tiến trình giải quyết khiếu nại:

Ban lãnh đạo.

Tin tức khác:
   
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XANH VIỆT NAM
Trụ sở: Số nhà 43, Tổ 2, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
VPGD số 1: Tầng 2, tòa nhà A4, Khu đấu giá Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
 
Điện thoại: 04.33.55.0739 Fax: 04.33.55.0739
Email: thogreencons@gmail.com - Website: www.greencons.com.vn
HOTLINE
 
Ban kinh doanh    090.282.1333
Ban đầu tư    096.365.1979
Ban kinh tế kỹ thuật - Vật tư    0979.961.523
Sửa chữa - Bảo hành    097.343.9256
Hành chính - Văn Phòng    0968.990.137

Thống kê truy cập
Đang online: 33
Tổng số truy cập: 707.709
     
Đăng ký mua nhà
X ĐÓNG LẠI
Đăng ký mua nhà
Quý khách có nhu cầu mua nhà, xin vui lòng điền vào mẫu thư liên lạc và gửi đi cho chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn của Greencon sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.
 

Các ô có (*) cần điền đủ thông tin

Gửi yêu cầu
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến